Thứ Tư, 12 tháng 9, 2018

Thiết kế khách sạn du lịch - Công trình 3 sao đầy sức hút tại Hải Tiến

Thiết kế khách sạn 3 sao là hạng mục mà Aci Home nhận được khá nhiều yêu cầu trong thời gian qua.Cũng dễ hiểu khi nhu cầu đi du lịch của người dân tăng mạnh mà các khách sạn thì không đủ đáp ứng số đông.Đắc biệt là tại các khu du lịch biển,tình trạng cháy phòng là thương xuyên.Chính điều đó là cơ hội để các chủ đầu tư mở rộng thêm khách sạn cho hệ thống của mình.Nhanh nhạy trong việc nắm bắt cơ hội phát triển kinh doanh khách sạn,chủ đầu tư Lê Thị Phượng đã tới gặp chúng tôi để chia sẻ dự định của mình.

Giới thiệu: Công trình thiết kế khách sạn 3 sao – 9 tầng kiểu Pháp tại Hải Tiến

Chủ đầu tư Lê Thị Phương với sự nhậy bén kinh doanh là sở hữu cho mình mặt bằng vàng tại khu du lịch biển Hải Tiến.Với dự định xây dựng một khách sạn sang trọng 3 sao tại đây,chị đã chia sẻ mong muốn của mình với các kiến trúc sư Aci Home.Và đáp lại sự kỳ vọng của chủ đầu tư,chúng tôi đã làm việc ngày đêm để cho ra đời một thiết kế khách sạn 3 sao kiểu Pháp đẳng cấp và ấn tượng.

Ngày ra mắt công trình,chủ đầu tư không khỏi choáng ngợp trước sự lộng lấy mà thiết kế này sở hữu.Tất cả các yêu cầu kỹ thuật,công năng,dịch vụ,không gian đều được nghiên cứu tỉ mỉ để mang đến sự hoàn hảo trong từng chi tiết.Không chỉ là một thiết kế khách sạn có kiến trúc khoa học,tạo hình và thẩm mỹ cũng thật sự là điểm nổi trội giúp các khối hình được khoe trọn sự tráng lệ vốn có.

Hãy cùng chúng tôi khám phá vẻ đẹp thiết kế khách sạn 3 sao kiểu Pháp với kiến trúc 9 tầng sang trọng đẳng cấp tại Hải Tiến:














Liên hệ với Aci Home:
Kiến trúc sư : Nguyễn Phúc Định
Website: acihome.vn
Trụ sở văn phòng: Tầng 8,Tòa nhà Licogi 13,Số 164,Đường Khuất Duy Tiến,Thanh Xuân,Hà Nội
Số điện thoại: 0462 537 418 * Fax : 0437 732 060 *hotline 0916 88 00 55
Email: Goodhopearc@gmail.com
Văn phòng: TP.Hồ Chí Minh: Tòa nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, P.Đakao, Q1, TPHCM
Số điện thoại: 0822 202 022 *hotline 0968 88 00 55

0 on: "Thiết kế khách sạn du lịch - Công trình 3 sao đầy sức hút tại Hải Tiến"